Tăng cường hợp tác trong quy hoạch đô thị



Ngày 27-5, Hiệp hội phi lợi nhuận quảng bá và giới thiệu chuyên môn Pháp, chuyên ngành đô thị tại Việt Nam (IDEFIE) tổ chức buổi gặp gỡ giữa các chuyên gia về quy hoạch đô thị của hai nước Việt Nam- Pháp.
Học kế toán tổng hợp thực hành Tại biên hòa

Sự kiện nhằm đánh giá về quy hoạch đô thị tại Việt Nam và phân tích những khó khăn trong việc xây dựng, phát triển, quy hoạch mạng lưới hạ tầng đô thị.

Theo ông Đỗ Việt Chiến- Cục trưởng Cục Phát triển đô thị- Bộ Xây dựng: “Đô thị Việt Nam còn tồn tại nhiều hạn chế, chưa đáp ứng được nhu cầu về phát triển như: quản lý đầu tư, phát triển đô thị trong quy hoạch chưa được chặt chẽ. Đồng thời, hệ thống cơ cấu hạ tầng kỹ thuật triển khai còn thiếu đồng bộ, môi trường đô thị còn nhiều vấn đề bức xúc; hiệu quả về đầu tư xây dựng còn thấp; điều này làm ảnh hưởng đến sự phát triển bền vững, diện mạo đô thị".
dịch vụ kế toán thuế trọn gói giá rẻ tại hà đông
Ông Nicolas Tenzer- Chủ tịch IDEFIE cho rằng: “Hợp tác giữa Pháp và Việt Nam trong lĩnh vực quản lý đô thị có nhiều tiềm năng, nhưng hiện chưa được khai thác nhiều. Với sự tương đồng, kinh nghiệm công tác lâu năm của các chuyên gia Pháp tại Việt Nam, tôi hi vọng chúng ta có thể thiết lập các mối quan hệ nhằm đẩy mạnh quan hệ hợp tác, phát triển giữa hai nước ở lĩnh vực này”.

Theo Ban Tổ chức sự kiện, trong khuôn khổ của buổi gặp gỡ sẽ diễn ra hai Hội thảo “Kiến trúc, xây dựng và quy hoạch đô thị” và “Mạng lưới hạ tầng đô thị”. Trong đó, các chuyên gia nước ngoài sẽ giới thiệu một số phương pháp trong phòng chống ngập lụt, đô thị hóa trong các vùng có nguy cơ ngập lụt; phương pháp giảm nhẹ biến đổi khí hậu cho các tòa nhà, quản lý và bảo trì hệ thống giao thông công cộng đa phương thức; làm cách nào để thu hút sự đầu tư của các nhà đầu tư… Dự kiến chương trình sẽ diễn ra trong 2 ngày 27 và 28-5-2014 tại Hà Nội.
dịch vụ hóa đơn điện tử tại hải dương Nguồn Báo Hải Quan


Responses

0 Respones to "Tăng cường hợp tác trong quy hoạch đô thị"

Đăng nhận xét

TRUNG TÂM KẾ TOÁN HÀ NỘI

Return to top of page