Đồng Nai thu hút nguồn lực phát triển dịch vụ logistics



Ngày 21-5, UBND tỉnh Đồng Nai sẽ tổ chức hội thảo “Phát triển dịch vụ Logistics trên địa bàn tỉnh Đồng Nai” nhằm tìm ra các giải pháp để hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ logistics trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và bàn các giải pháp để phát triển dịch vụ này trong thời gian tới.

Trung tâm kế toán thực hành Tại cầu giấy Hoạt động xếp dỡ container tại cảng Đồng Nai. Nguồn: Internet
Hội thảo có sự tham dự của lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh Đồng Nai, một số hiệp hội như Hiệp hội Logistics Việt Nam, Hội XNK Đồng Nai, Hiệp hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Đồng Nai và các doanh nghiệp logistics, doanh nghiệp khai thuê, doanh nghiệp kinh doanh kho bãi, cảng, kho ngoại quan, ICD, một số hãng tàu, Cảng Đồng Nai, cảng Phước Khánh, các đơn vị kinh doanh hạ tầng KCN.
Tại hội thảo, lãnh đạo tỉnh Đồng Nai sẽ cung cấp thông tin về logistics cho các doanh nghiệp, trọng tâm là tình hình quy hoạch hệ thống cảng, ICD, khu vực sân bay Long Thành, giúp các doanh nghiệp, các đơn vị kinh doanh logistics nắm bắt thông tin về tình hình dịch vụ logistics trên địa bàn tỉnh Đồng Nai để chủ động về kế hoạch hoạt động.
Học kế toán tổng hợp thực hành Tại thanh xuân Đồng thời, lãnh đạo tỉnh cũng lắng nghe những vướng mắc của doanh nghiệp logistics để có hướng tháo gỡ hoặc kiến nghị cấp trên tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, qua đó giúp hoạt động logistics trên địa bàn tỉnh được phát triển hơn, nâng cao khả năng cạnh tranh của hàng hóa, dịch vụ trên địa bàn tỉnh. dịch vụ chữ ký số tại hưng yên


Responses

0 Respones to "Đồng Nai thu hút nguồn lực phát triển dịch vụ logistics"

Đăng nhận xét

TRUNG TÂM KẾ TOÁN HÀ NỘI

Return to top of page